Wednesday, December 1, 2021

!! என் காதலுக்காக..!!


அன்று தொடக்கம்

இன்று வரை - உன்னை

என் மனதில் எவ்வளவு 

உயரத்தில் வைத்திருக்கிறேன்

தெரியுமா - நீ

உன்னை பற்றி

என்னதான் சொன்னாலும்

என் மனது எப்போதும் 

உன்னை நிறைவாகவே

வைத்திருக்கும்..!


உனை நான் எப்பொழுதும்

குறைவாக நினைத்துகூட

பார்ப்பதில்லை - அன்று

என் காதலை உன்னிடம்

கூற முயன்றவேளை

உன் மனதில் வேறொருவர்

இருப்பதை அறிந்து அன்று

தொடக்கம் என் காதல்

உன் கனவுடனேயே 

வாழ்ந்து வருகின்றது..!


அன்றிலிருந்தே உனை 

தூர இருந்து காதலித்து

வந்த நான் - ஒருவேளை 

இன்று உன் சந்தோசத்தை 

இல்லாமல் செய்துவிடுவேன்

என்று நினைக்கின்றாயா..!


அப்படி ஒரு எண்ணம்

உன் மனதில் இருந்தால்

நேரடியாகவே கூறிவிடு

என் உயிரை கொடுத்தாவது

நீ நினைப்பது தவறு

என்று நிரூபித்து

காட்டுவேன் என்

காதலுக்காக..!

No comments:

கண்கள் சிந்தும் கண்ணீர்த் துளிகள் ஓவ்வொன்றும் கவி வரிகளாக
நந்தவனத்தில் பூத்துக் குலுங்கும் பூக்களைப் பறிக்காதீர்கள்
நன்றி இனியவள்
இந்த வலைத்தளத்தில் உள்ள கவிதைகள் எனக்கு மட்டுமே சொந்தமானவைகள். தவறாக பயன்படுத்த வேண்டாம்.